Bảo hành và đổi trả

chinh sach bao hanh

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được hỗ trợ bảo hành từ đơn vị sản xuất hoặc nơi phân phối. – Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất
  • Thời hạn bảo hành trên tem bảo hành và phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa.
  • Chi tiết trong thiết bị nguyên vẹn, chưa tháo lắp bên trong.

1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ đơn vị sản xuất hoặc nơi phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

2. Phương Thức Áp Dụng Bảo Hành:

2.1 Địa điểm bảo hành

  • Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

2.2 Thời gian thực hiện bảo hành:

  • Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và mức độ sẵn có của thiết bị cũng như sản phẩm thay thế. Bộ phận bảo hành của chúng tôi sẽ thông báo cụ thể cho khách hàng.

3. Chính sách đổi hàng

+ Trong thời gian 07 ngày:
– Nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật sẽ được đổi trả
– Nếu khách hàng muốn đổi sản phẩm khác thì khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển và 10% giá trị của sản phẩm muốn đổi.
Ngay sau khi xác nhận mua bán giữa 02 bên, Đại Thanh sẽ tiến hành giao hàng theo như thỏa thuận.

Chi phí trả hàng được thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Trả lời